rajasooyam

Sunday, January 8, 2012

നല്ല ഇംപ്രൂവ്‌മെന്റുണ്ട് !

-ബിആര്‍ അറിഞ്ഞായിരുന്നോ. എന്‍ബിയ്ക്ക് ഇപ്പൊ നല്ല ഇംപ്രൂവ്‌മെന്റുണ്ട്.
-അയ്യൊ! എന്‍ബിയ്ക്ക് എന്തുപറ്റി കണ്ണാ? ഞാന്‍ ഒന്നുമറിഞ്ഞില്ലല്ലൊ.
-ശ്ശെ. പരിഭ്രമിക്കാനൊന്നൂല്ല്യ. ഞാന്‍ പുള്ളിക്കാരന്റെ ഓര്‍മ്മശക്തിയെപ്പറ്റി
 പറഞ്ഞതായിരുന്നു. ഇപ്പൊ നല്ല ഇംപ്രൂവ്‌മെന്റുണ്ട്.
-അത് ശെരി. ഞാന്‍ പേടിച്ചുപോയി കേട്ടൊ. അതുപോട്ടെ, ഇംപ്രൂവ്‌മെന്റുണ്ടെന്ന്
 കണ്ണനെങ്ങനെ മനസ്സിലായി?
-അതുപിന്നെ കഴിഞ്ഞ ദിവസം ഞാന്‍ വീടിന്റെ ഉമ്മറത്ത്  ഉലാത്തിക്കൊണ്ട്
 നില്‍ക്കുമ്പൊ എന്‍ബിയും സാവിയും എവിടെയോ യാത്ര പോയിട്ട് തിരിച്ച്
 നടന്നുവരുന്നതു കണ്ടു. കൂടെ ഇത്തിരി വയസ്സുചെന്ന ഒരു സ്ത്രീയുമുണ്ടായിരുന്നു. 
 അവരെ ഞാന്‍ മുമ്പ് കണ്ടിട്ടില്ല. അത് ആരാണെന്ന് ഞാന്‍ എന്‍ബിയോട് ചോദിച്ചു.
 പതിവുപോലെ ചൂണ്ടുവിരല്‍ ആ സ്ത്രീക്ക് നേരെ ചൂണ്ടി ' അപ്പൊ... ഇത്... എന്റെ....'  എന്നും പറഞ്ഞ് പുള്ളിക്കാരന്‍ മേലോട്ട് നോക്കുന്നതുകണ്ടപ്പൊ ഞാന്‍ വിചാരിച്ചു,
 പെട്ടൂന്ന് ! പക്ഷേ എന്നെ തികച്ചും അത്ഭുതപ്പെടുത്തിക്കൊണ്ട് വെറും 4 മിനിറ്റും 52
 സെക്കന്‍ഡുമായപ്പൊ കൃത്യമായ മറുപടി വന്നു !
-ബലേ ഭേഷ്! എന്തായിരുന്നു മറുപടി?
- '' അമ്മടെ അനിയത്തി '' !!!

No comments:

Post a Comment